Bạn có bao giờ nghe bài hát Khi Đã Yêu

Khi đã yêu thường mơ mộng nhiều/ Mơ ngày mai pháo nhuộm đường vui/ Mơ vành môi thơm ngát hương đời/ Tình kia phong kín mây trời/ Khi yêu riêng một người thôi .

Từ vị trí TƯỚNG QUÂN (thương yêu quấn quít) luôn luôn có QUỐC ẤN đồng cung hoặc tam hợp. Mà QUỐC ẤN chỉ là ấn tượng, cái mà ta vẽ ra trong đầu mà thôi, cái ta tưởng tượng là pháo nhuộm đường vui, là vành môi thơm ngát hương đời, và yêu chỉ một người thôi… QUỐC ẤN + TƯỚNG QUÂN là tiếng sét ái tình càng mạnh nếu như gia thêm KHÔI VIỆT.

Khi đã yêu thường lo sợ nhiều/ Lo chiều thôi nắng nhạt màu tươi/ Lo niềm tin chưa thắm tim người/ Tinh kia thêm vỡ tan thôi/ Đêm đêm ngấn lệ đầy vơị

Và vì sao khi yêu ta thường lo sợ, vì từ vị trí TƯỚNG QUÂN ta luôn luôn có BỆNH PHÙ, một sao chủ lo toan, lo lắng, lo con. Một ngôi sao hay lo (thậm chí có người, bây giờ lo nghĩ tương lai về sau, không biết có tiền không để nuôi bọn tử đệ hay không. Tồi tệ nhất MỆNH có THIÊN PHỦ (ngôi sao cẩn thận) gia thêm BỆNH PHÙ (lo xa).

(Lo trời mưa ướt áo người yêu, Lo trời hanh phai nhạt mỹ miềụ Lại lo không có tiền tiêụ Lấy chi để đãi người yêu… Thì ăn bắp nướng nè, uống trà đá.. không đường… hôm nay anh quên đem tiền theo, quá dễ, dễ òm. Thế mà không nghĩ ra)

Nếu đứng từ vị trí TƯỚNG QUÂN thì cũng có lo toan vu vơ nhưng in ít thôị Nhưng từ vị trí BỆNH PHÙ nỗi lo toan nặng nề hơn vì ngôi sao này dễ bị xúc phạm, dễ đánh mất tình yêụ Đứng từ vị trí LỘC TỒN thì tình yêu vẫn tồn tại đó, ít lo toan hơn nó chủ sự tồn tạị Một nỗi lo BỆNH PHÙ không biết tồn tại hay không và TƯỚNG QUÂN vẫn còn quấn quít.

Và trong các văn phẩm khi đề cập đến tình yêu các nghệ sỹ luôn luôn, đưa vào hình ảnh ngày và đêm (Âm Dương) một cách vô thức như nắng nhạt màu tươi, đường xa ướt mưa, đêm nay em về, đêm tình yêu, đêm buồn tỉnh lẻ, ngày em đến, ngày ấy chúng mình… Âm Dương là hình tượng ngày và đêm cũng là Trai và Gái , Nam và Nữ.

Nếu có TƯỚNG QUÂN tại đây là rất đẹp, càng hay hơn khi có Đào Hồng Hỉ, Chủ sự “vui mừng loan báo là chọn được”… người yêu, cái vui mừng đó có khi là được thi đỗ, được chọn trường, được đi làm, được đứa con đầu tiên ra đời, được lên quan, lên chức… Vì Đào Hoa chủ sự ồn ào vui vẻ, Hồng Loan la to loan báo rằng, Thiên Hỉ thiên về chuyện vui mừng. Từ bất cứ lá số nào ta cũng tìm thấy được ít nhất có một vị trí có bộ tam Minh nàỵ Hợp nhất là đi với bộ NHẬT NGUYỆT từ đó ta có ‘Đêm Vui’ nếu đi với THÁI ÂM. ‘Ngày Hạnh Phúc’ nếu đi với THÁI DƯƠNG. Tùy theo mức độ Cát tinh hội họp ngày hạnh phúc có khi cả thế giới quan tâm vui mừng theọ Ví dụ ngày nhậm chức của Obama… Bây giờ nhìn lại câu phú:

“NHẬT NGUYỆT DƯƠNG ĐÀ đa khắc thân” Ta dễ hiểu vì sao bộ KÌNH ĐÀ (chủ chống và theo) gặp bộ NHẬT NGUYỆT (nam và nữ) gây ra rối ren vì chống lại ai đó trong gia đình, để theo trai, hay gáị

Luôn tiện nói về sự chọn lựa, trong TỬ VI các sao sau đây đều có năng khiếu về sự chọn lựa có thể đưa vào 1 nhóm là THIÊN TƯỚNG đứng hàng đầu chủ chọn lựa để tương trợ, thương yêu, để kế tục tiêp nối… công việc.

TƯỚNG QUÂN cũng hưởng cách như trên. ĐÀO HOA chủ chọn lựa chung chung, bất cứ cái gì, tùy thuộc đi chung với chòm BÁC SỸ. Như bài viết ấy được tuyển chọn không? Mẫu thiết kế có được đem ra áp dụng không? Tôi được quyền chọn lựa vì tôi là tổng biên tập mà… cho đến đãi cát tìm vàng, sàng lọc, đãi như đãi gạo… đều là ĐÀO HOA tuốt tuồn tuột.

THIÊN TƯỚNG tốt là được đãi ngộ tương xứng. Và nói chung tất cả 3 sao nàỵ Khi gặp KHÔNG KIẾP thường chọn tai chọn họa cho mình. Ví dụ Đào Kiếp là chọn lấy tai họa, là tạo ra tai họa vì Đào chủ tạo rạ Từ đó, thay vì chọn theo ta lại chọn chống, chọn A ta lại chọn B, chọn trúng ta lại chọn sai…
THIÊN TƯỚNG và TƯỚNG QUÂN cũng vậy kẻ tốt không thương lại thương kẻ xấụ

Trở lại Khi Đã Yêu nếu TƯỚNG QUÂN là kẻ yêu, PHỤC BINH là kẻ được yêụ Trong Tình yêu thì kẻ được yêu, và kẻ yêu ai là người sung sướng? PHỤC BINH là kẻ sung sướng vì y được nâng niu chiều chuộng, vì TƯỚNG QUÂN là kẻ chọn lựa PHỤC BINH.

Chúng ta lại nghe tiếp.

Chớ nói tình yêu/ bằng chót lưỡi đầu môi/ bằng khóe mắt xa vời/ Thì dẫu sau này nên câu luyến ái/ ân tình còn ghi mãi mãi / Hương thề trọn kiếp không phai.

Bao ước mơ còn trong đợi chờ/ Cho nghìn sau nối lại nghìn xưa/ Cho nguồn yêu dâng đến tim người/ Ngày vui 2 đứa chung đôi/ Khi yêu yêu 1 người thôi.

Chót lưỡi là HÓA KỴ. Đầu môi là CỰ MÔN. Thật tài tình cứ y như tác giả là nhà nghiên cứu TỬ VỊ Vì TƯỚNG QUÂN ngộ CỰ MÔN tức hình thành bộ CỰ LỘC TỒN (CỰ phùng Tồn Tú cát dả tàng hung) Nếu có KỴ tức tức cũng hình thành cách TỒN KỴ (tồn nghi cách, sự nghi ngờ vẫn còn có đó, cũng thuộc cách Cát xứ tàng hung). Rõ ràng tác giả khuyên ta không nên yêu đương trong tình huống ngộ CỰ, ngộ KỴ. Trong một số tuổi từ vị trí TƯỚNG QUÂN ta còn bắt gặp LƯU HÀ (Đinh Kỷ Quý đối với nam) LƯU HÀ chủ sự lưu lại, khắc sâu vào… đi với LỘC TỒN thành cách, Tồn Lưu cách cất giữ lại, phù hợp hoàn toàn với 3 tuổi kể trên ân tình còn ghi mãi mãi

Sự lạ kỳ còn tiếp tục. Bao ước mơ còn trong đợi chờ… Cũng 3 tuổi kể trên từ bị trí TƯỚNG QUÂN luôn luôn có LỰC SỸ lục hộị Bên này yêu thương thì phía lục hội lại đợi chờ. Phía kẻ đợi chờ vì phía bên kia kẻ yêu thương.

Rõ ràng tác giả bài hát phải là người có 1 trong 3 tuổi kể trên, mô tả chính xác như vậy, và chắc chắn không biết TỬ VI là gì. Chỉ cảm nhận được mô tả lại những gì mình thấy trong lòng mình qua tiểu hạn TƯỚNG QUÂN.

(Theo Bửu Đình)

===

Ngôi Sao Tình Yêu

BÀN VỀ bộ THIÊN TƯỚNG và PHÁ QUÂN

A. QUẤN QUÍT.

“Quấn quit vân vê tà áo

Run run đôi môi đợi chờ

Tiếng nói thơ dại ngày đó…”

Ca từ của ai hay quá ta. Chắc Vũ Thành An rồi, không biết ông ấy có đồng ý ‘quấn quit’ đồng nghĩa với ‘gắn bó ‘ không nhỉ? Vì người con gái ấy quấn quít bên VTA như muốn gắn bó cuộc đời mình với VTA như hình với bóng. Người xưa… rich đôi khi dùng từ ‘keo sơn’ để mô tả lời thệ hải minh sơn. Đố bạn keo sơn là gì? Là keo của cây sơn, từ cây keo của cây sơn, ta lấy keo làm sơn, cho màu vào ta có sơn màu. Làm hoành phi câu đối người ta người ta dùng keo đó ta dán vào. Điều người viết muốn nói các từ “quấn quit”, “keo sơn”, “gắn bó” các từ tương đương với nó là sao PHÁ QUÂN.

PHÁ QUÂN ưa gắn bó với ai vậy ta? Với sao THIÊN TƯỚNG ở cung xung chiếu. Trên bất cứ lá số TỬ VI nào ta cũng thấy PHÁ QUÂN luôn luôn xung chiếu với THIÊN TƯỚNG. Vì THIÊN TƯỚNG dễ thương quá đi thôi. Vì TƯỚNG là tướng mạo, có câu:

“THIÊN TƯỚNG là mặt con người

Hương trời sắc nước Mệnh ai TƯỚNG HÔNG”

HỒNG LOAN chủ loan báo. TƯỚNG HỒNG có nghĩa là người này đẹp quá đi thôi. Nhất là từ ngôi THIÊN TƯỚNG luôn luôn có THIÊN PHỦ tam hợp, buông ra những lời vỗ về, an ủi cộng với thủ thuật ve vuốt, mơn trớn thế là PHÁ QUÂN chết vì sung sướng. Mới nghe mô tả thôi bạn cũng thấy ngây ngất rồi. THIÊN TƯỚNG là ngôi sao của tình yêu, của tương trợ, của giúp đỡ… và còn nữa. Nói đến tương trợ tức thừa nhận có thương yêu mới tương trợ giúp đỡ, nếu không ai trợ giúp làm chi. Vì vậy nữ giới hạn đến PHÁ THAM thường dễ có hỉ sự vì ngoài kia THIÊN TƯỚNG thương yêu. PHÁ QUÂN + THAM LANG = LANG QUÂN còn là hình ảnh người chồng, LANG QUÂN có nghĩa là người đàn ông quấn quit bên tôi. Xem hát bộ, cải lương ta thường nghe Lang Quân ơi! Người xưa tình quá ta.

Ngoài bộ TƯỚNG PHÁ nầy ta còn bộ TƯỚNG QUÂN và PHỤC BINH (gọi tắt là bộ TƯỚNG BINH) luôn luôn xung chiếu nhau ở chòm BÁC SỸ. Vì TƯỚNG QUÂN là kẻ thương yêu + gắn bó ngoài kia PHỤC BINH sẵn sàng phục vụ. Đó là đứng từ góc độ TƯỚNG QUÂN, từ vị trí PHỤC BINH ta lại thấy ta sẵn sàng phục vụ tuân theo (xem lại Nghe Gì) ngoài kia TƯỚNG QUÂN sẽ thương yêu và gắn bó.

Tất cả sự dài dòng kể trên chứng minh các sao THIÊN TƯỚNG, TƯỚNG QUÂN là ngôi sao tình yêu. Tình yêu ấy không thuần túy là tình yêu trai gái mà còn là tình yêu nước, cho nên TƯỚNG QUÂN thường nhìn thấy, đồng cung với QUỐC ẤN. Tình yêu ấy nằm ở cung nào thì thương cung ấy, thật dễ dàng phải không? Hôm qua viết bài “Vỡ nợ” nhắc đến PHÁ QUÂN chủ bắt bớ, tôi nghĩ rằng: Vô tình ai đó đọc thấy mình đang MỆNH, Hạn có PHÁ QUÂN đâm ra lo lắng trong lòng. Nếu bạn không làm điều gì sai trái với pháp luật có gì đâu mà lo. Nếu có bị bắt là bị bắt trong Vòng Tay Tình Ái, Vòng Tay Gia Đình, Vòng Tay Bè Bạn… Nối Vòng Tay Lớn. Một THIÊN TƯỚNG tốt đẹp, một THIÊN TƯỚNG hiệp sỹ, một THIÊN TƯỚNG trung thực là một tình yêu bao la, không muốn để lại cho ai một chút lo lắng trong lòng.

B. TƯƠNG ĐƯƠNG và QUÂN BÌNH….

THIÊN TƯỚNG luôn luôn đòi hỏi sự tương đương, sự công bằng… và PHÁ QUÂN cũng như vậy nhưng y nói là sự quân bình, bằng nhau. Nói đến bộ sao nầy, hay nói cách khác người có bộ sao nầy, hạn gặp bộ sao nầy thường ưa sử dụng các thành ngữ như sau:

“Bánh ít trao đi bánh quy trao lại”

“Hòn đất ném đi hòn chì ném lại”

Đức Mahomed của Hồi giáo phán rằng: “Con hãy cư xử với người ta như người ta cư xử với con vậy”

Nếu không phạm KỴ HÌNH KÌNH… Thì THIÊN TƯỚNG hôn PHÁ QUÂN một cái, PHÁ QUÂN hôn THIÊN TƯỚNG một cái.

Nếu bạn là người yêu thích bộ môn chơi cờ bất kỳ. Thì bộ sao nầy ưa thích sự phân tiên, có nghĩa là anh đi trước một ván, thì tôi đi trước một ván, rất công bằng. Tôi không muốn anh nói rằng: Anh chấp tôi nên anh thua.

Sự quân bình và tương đương là như vậy. Cán cân công lý là đây. Nó nhạy bén như cân tiểu ly dùng để cân vàng bạc đá quý, Nó nhạy bén đến mức chỉ thoáng qua hơi gió… đồng tiền là đã lệch một bên. Đó là chưa nói gió phe phái thổi đến. Cho nên sự công bằng chỉ có trong… từ ngữ. Vì vậy vẫn có trên TỬ VI một ngôi sao oan khốc để thầy bói đoán mò.

Căn cứ vào các khẩu hiệu (tức là các thành ngữ). Nên khi Hamas gởi bánh ít hỏa tiển đến Israel , thì anh chàng nầy trân trọng mang bom ném lại. Để tỏ lòng thân ái Hamas gởi nhiều hỏa tiển quá đi, Israel đến tận nơi cắt đôi sơn hà. Đến khi về Israel nói “tao thắng”, bên kia cũng la làng “tao thắng”. Áp dụng công thức tương đương và quân bình.

Vì vậy thương nhau cau sáu bửa 3, ghét nhau ném đá vỡ đầu đừng la. Khi thương trái ấu cũng tròn, khi ghét bòn hòn cũng méo. Bộ TƯỚNG PHÁ thương yêu cũng là đây, chiến tranh cũng là đây, hòa bình cũng là đây. Từ vĩ mô thế chiến thế giới đến vi mô cuộc ẩu đả bên đường. Từ đôi trai gái ôm nhau cứng ngắc như sam, đến 2 võ sỹ mệt đến nổi tựa vào nhau mà thở, đến các chiến binh lăn xả vào nhau bắn giết để tương đương và quân bình gọi thêm phi pháo, gọi thêm các đơn vị hỗ trợ, chiến trường ồn ào vì bom đạn, tàn cuộc chiến bao giờ cũng nói tao thắng mầy thua, không ai dại dột nói tao thua mầy thắng, vì nói như thế can tội: Làm nhụt nhuệ khí của quân mình, cho nên thua cũng có huy chương là thế.

Đôi trai gái sau một thời gian tìm hiểu (là THAM LANG) nói rằng: Tôi ghét anh quá, bên kia cũng đòi hỏi sự công bằng là: Tôi cũng chán cô quá rồi. Thế rồi người con gái lại ca bài: “Quấn quit vân về tà áo, run run đôi môi đợi chờ…” với một người khác. Người con trai lại ca bài “Hồn lỡ sa vào đôi mắt em….” Không biết lần thứ mấy. Đàn anh ca, đàn em ca tiếp, đàn cháu ca theo… tình ca nghe hoài không chán.

Bạn chú ý bài nầy rất dài, vì cùng một lúc bàn đến 2 sao. Bài kế tiếp bộ sao nầy là sự chán nản có thể đêm nay, có thể ngày mai… mới post. Bây giờ bạn đành làm kẻ đợi chờ.
 

===

Luận: May Mắn và Chọn Lựa

Trích:

Chance & Choice

Khi bạn gặp ai đó làm lòng bạn xao xuyến. Ðó không phải là một sự lựa chọn.Ðó là duyên maỵ
Khi bạn gặp tiếng sét ái tình (và không ít những đôi lứa đến với nhau từ đây) thì chắc chắn không phải là một sự lựa chọn. Ðó là duyên maỵ

Vấn đề là những gì xảy ra tiếp sau đó. Khi nào bạn vượt qua tình trạng bồng bềnh, choáng ngợp và chìm đắm của tình yêu để bước sang một tầm thức mới ? Đó là khi lý trí trở về, khi bạn ngồi lại và suy nghĩ xem liệu bạn có thật sự muốn tiến tới một mối quan hệ bền vững hay để tất cả vào kỷ niệm.Nếu bạn quyết định yêu một ai đó với tất cả những nhược điểm của người đó. Ðó không còn là duyên may nữạ Ðó là sự lựa chọn.

Khi bạn chọn sánh vai cùng một ai bất kể những ngọt bùi, đắng cay … của cuộc đờị Ðó là sự lựa chọn.

Cho dù bạn biết rất rõ rằng có rất nhiều người ở bên ngoài trái tim bạn duyên dáng hơn, giàu có hơn người bạn yêu, nhưng bạn vẫn quyết lòng yêu người đó không thay đổi. Ðó là sự lựa chọn.

Sự choáng ngợp, bồng bềnh và tiếng sét tình yêu đến với ta bằng cơ may, nhưng tình yêu đích thực thì chính là sự lựa chọn của trái tim, chính sự lựa chọn của chúng ta. Nói về bạn đời, có một câu nói khá hay và tôi tin là đúng: "Ðịnh mệnh mang chúng ta đến với nhau nhưng chính chúng ta làm cho định mệnh thành sự thật".

Chúng ta sống trên đời này không phải để tìm thấy một người hoàn mỹ để yêu mà chính là để học cách yêu thương một người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn…

Luận:
Sau đây là cái nhìn từ TỬ VI

MAY MẮN

May mắn là sao THIÊN LƯƠNG như đã biết, nó thường dễ dàng gặp sao thời cơ là THIÊN CƠ tạo thành bộ CƠ LƯƠNG. Từ đó ta có cụm từ duyên may, duyên lành… Duyên… là CƠ. May, lành… là THIÊN LƯƠNG. Hôm nay chúng ta mới làm quen với bộ CƠ LƯƠNG sơ giao với nó mà thôị Cũng như bắt tay tái ngộ với THIÊN CƠ (đã đề cập trong “số phận định đoạt”). Thâm giao ta sẽ rõ thêm THIÊN CƠ là gì. Điều người viết muốn nóị Chúng ta thường hay tùy hứng viết cơ duyên, cơ may, duyên may, duyên lành…

Qua bản đồ sao cho ta 2 trường hợp của chính tinh.

TỬ VI cư Mão các vị trí chấm đỏ đều là cách cơ may, riêng vị trí THIÊN ĐỒNG phức tạp có cơ may thì không thể gọi không phải là cơ may, hóa ra mâu thuẫn.

TỬ VI cư Tý tại vị trí khuyên đỏ được gọi là cơ maỵ Nhưng tại vị trí ngay chóc chữ THIÊN CƠ lại chỉ được phép gọi thời cơ mà thôị Cũng vậy tại vị trí có THIÊN LƯƠNG cũng chỉ được phép có may mắn mà thôị Ngay cả vị trí được khuyên đỏ thì cũng gọi cho có mà thôi, nó không mấy ổn như.

Cơ hội chắc gì? May mắn chắc không? Duyên lành thật sao? Cái cơ hội biết đâu chuyển qua cơ hàn, chuyển đến nguy cơ chạy không kịp, lúc đó không kịp thời cơ để chạỵ May mắn có chắc không hay ngậm đắng nuốt cay vì cái may mắn của người mà mình chỉ chứng kiến, còn bản thân mình cũng có nói may mắn nhưng thêm vào đằng trước từ may mắn là một chữ không. Duyên lành thật sao? Hay chỉ dăm ngày, nửa tháng hóa ra đó là duyên nợ, duyên kiếp vay đâu từ kiếp trước hoặc gieo ngay từ kiếp nầy nay phải trả. Cho nên có nhiều người chưa hề nếm mùi vị thời cơ đã nhắm mắt lìa đời, thậm chí có người tên tuổi nổi danh như cồn gặp thời cơ lại lưu vong ra nước ngoài, đáo đại hạn thời cơ lại chết.

Cho nên có cơ hội bé tí ti cũng là may rồi, đừng ngước nhìn cơ hội người khác với nhà cao cửa lớn, coi chừng té xuống cống không nắp đậy, thế mới biết thất cơ lỡ vận là gì, sa cơ lỡ bước là cái chị Tranh thủ thời cơ nắm bắt leo lên chiếc đò đầy mẹp người là cơ hội chết chùm, chết cả đám vì từ sao THIÊN CƠ luôn luôn có ngôi sao THIÊN ĐỒNG chủ cùng nhau, cùng chung… cùng chung tai họa khi có ĐỊA KIẾP. Vì thế khi có người “lỡ bước sang ngang” vì tưởng rằng đó là thời cơ, không biết đó là không phải thời cơ lôi theo, kéo theo đàn em, chiến hữu… ra hầu tòa một mớ, một xâu, một chuổị CƠ HỘI hay CƠ HÀN. CƠ kỵ LINH HỎA đi với LINH chủ cơ hàn vì LINH TINH chủ lạnh lẽo (Lại nói về LINH TINH một điều chưa nói đến là lẽ loi, lạnh lùng, lạnh lẽo… từ từ rồi cũng biết hết thôi, chẳng qua là chưa có cơ hội nói đến). Người xưa viết một câu đơn giản:

“KHOA QUYỀN LỘC MÃ tu phòng KHÔNG KIẾP ám xung

CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG tối kị HOẢ LINH xâm phá”

CƠ còn là cơ ngơi gặp HỎA TINH ví như ngọn lửa trong nhà dễ cháy, trừ phi nhà bạn là lò bún, lò mi, lò bánh… CƠ còn là cây cối cho nên CƠ ngộ HỎA là cây bị hạn cà phê, tiêu, điều… biến thành tiêu điều, héo úạ Như đã biết CƠ là cơ thể đi với HỎA tức thì cơ thể không phải 37 độ C mà có nguy cơ lên 42 độ thế là có cơ hội ra nằm nghĩa địa (có thể khám bệnh qua lá số có gì khó khăn đâu, khiến các bác sỹ phải ghen tị, nhưng có thể chữa bệnh đâu, vậy thì đừng ganh nhau nhé!). Hôm nay ta gặp lại người bạn cũ THIÊN CƠ làm quen biết thêm một ít về tính tình của ỵ Lại trò chuyện tiếp với THIÊN LƯƠNG.

THIÊN LƯƠNG ngôi sao may mắn, ngôi sao bóng mát cuộc đời, là cậu ấm cô chiêu… là những mỹ từ tốt đẹp ca ngợị Trong thân thể THIÊN LƯƠNG là phần đỉnh đầu Là nóc nhà, là rường cột (so với THIÊN CƠ chủ nền móng) khi tốt sao nầy còn là trụ cột của quốc gia, là tôi lương đống của triều đình. Như câu:

“LƯƠNG tú ÂM linh nghi tác đống lương chi khách”

Có nghĩa là Lương đẹp, THÁI ÂM sáng là tôi lương đống triều đình.

THIÊN LƯƠNG còn là sao “Từ Thiện”. Từ là THIÊN CƠ, thiện là THIÊN LƯƠNG. Nghe 2 tiếng từ thiện là nghĩ ngay đến bộ sao nầỵ Cho nên có câu:

“THIÊN LƯƠNG bảo tư tài dĩ dữ nhân.THẤT SÁT thủ tha tài vi kỷ vật”

Tức LƯƠNG lấy của mình đem cho người khác. THẤT SÁT lấy của người khác làm của mình. Đến đây không có lý gì các bạn hoài nghi THẤT SÁT chủ đoạt. Đoạt thì thích gì? Thích đi với cướp, thành ra người ta hay nói cướp đoạt.

CHỌN LỰA:

Có 3 sao chủ sự chọn lựạ

THIÊN TƯỚNG chủ chọn lựa, thiên về chọn người để trợ giúp, để thương yêu, ủng hộ…

TƯỚNG QUÂN cũng chọn lựa như trên thiên về như kiểu tìm minh chủ để tôn thờ, một đối tượng để thương yêu quấn quit, gần gủi họ.

ĐÀO HOA tính chọn lựa của ngôi sao nầy rất mạnh mẽ, từ đãi cát tìm vàng đến tìm người, đến tuyển chọn thơ văn, đến tuyển lựa ca sỹ… đến tìm một lối đi, đến công việc để làm, đến miếng ngon để gắp miếng xấu để ngườị Nhưng chắc gì ĐÀO HOA chọn được cái tốt, lại chọn phải cái xấu, chọn tai chọn họa, chọn xấu chê tốt, chọn sai chê đúng, chọn giặc mà chơi, chọn thù làm bạn. Trong khi mọi người ai cũng biết y là kẻ thù lại có một ĐÀO HOA nào đó cho rằng y là bạn, lại có kẻ chọn SIDA đem về nhà… thật ngao ngán lòng. Chủ đề là may mắn và chọn lựạ

MAY MẮN và CHỌN LỰA = THIÊN LƯƠNG + ĐÀO HOA

Vậy thì trên lá số của bạn có bộ sao nầy không? Dễ hiểu hơn từ vị trí sao THIÊN LƯƠNG xem tam hợp của nó có ĐÀO HOA không (xung chiếu mang ý khác) nếu có tức có dịp hưởng cách may mắn và chọn lựạ Bước tiếp theo khảo sát THIÊN LƯƠNG thực sự tốt không? ĐÀO HOA chọn lựa đúng saỉ

Nếu chỉ có THIÊN LƯƠNG thôị Tức có gì ăn nấỵ Thật là đơn giản. Có lương thực mà ăn là may mắn rồi, được nghe điều hay, được gần điều tốt, là may mắn rồị May mắn đôi khi bé tẻo tèo teo thôi, đôi khi chỉ là lời chúc tụng: Anh đi lên đường may mắn nhé như vậy may mắn chỉ “nghe” thôi không sờ mó được. Không chụp hình được, không cân đo đong đếm được, thật đáng tiếc. Cho nên THIÊN LƯƠNG tam hợp phải của nó luôn luôn có ngôi sao THÁI ÂM là “Âm thanh” mà thôị

Nhưng THIÊN LƯƠNG vẫn có thể sờ mó được, thậm chí có mùi thơm thơm nữa, tưởng tui bịa chắc. Chúng ta quá quen với sự giả dối, sống chung với nỗi nghi ngờ, thường xuyên nhìn nhau bằng cặp mắt cảnh giác. Cho nên nghe cái gì đó lạ tai thường không tin. Bạn biết không khi tôi nghiên cứu TỬ VI tôi phải đặt mình vào thời đại nào không? Vào thời đại cách đây khoảng hơn 2000 năm chư mấỵ Để làm chi vậỷ Để xem Vua quan ngày ấy nhận lương như thế nào, mua bán như thế nàọ Mua bán trao đổi nhau bằng hóa vật, các quan phải cho người đem gánh, chở lương thực về, để tiện dung người ta làm ra đồng tiền. Nói xa khó tin nói gần đây thôị Trước 1986 các quan nhà ta sắp hàng trước các hợp tác xã nhận lương thực về.

Sau khi thụt lùi một cú quá xa vào quá khứ, lạc loài trong dĩ vãng, không giống ai, chẳng ai giống mình. Hầu như để minh chứng dùm tôị Lương thực, lương tiền chỉ là một. Vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa, vì THIÊN CƠ là cây cối như đã nói ở trên, THIÊN LƯƠNG là quả nó chọ

Vấn đề còn lại là bạn hãy nhìn đồng tiền bạn kiến ra bất cứ từ nguồn nào, dày hay mỏng, ít hay nhiều, nhìn lương thực trong nhà bạn là bạn biết được ngôi sao THIÊN LƯƠNG của bạn mờ hay tỏ, tốt hay xấụ Thật là kỳ diệu phải không? Không có lá số TỬ VI mà vẫn nghe luận đoán được là một điều kỳ lạ khó tin mà có thật. Vẫn còn một vấn đề cần nói để bạn nghe cho rõ: Nếu xấp tiền ấy càng dày bao nhiêu, càng giá trị bao nhiêu nhưng xuất xứ từ nguồn bất chính thì họa càng to bấy nhiêụu Thật là dễ hiểu .
 

(Theo Bửu Đình)

Share this: